Kết quả tìm kiếm cho "áo dài truyền thống"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3507
Các show diễn nghệ thuật không chỉ là món ăn tinh thần đặc biệt, mà còn mở ra cánh cửa để bạn hiểu hơn về văn hóa, lịch sử và tinh thần của từng vùng đất mình đặt chân đến.
Club World Cup 2025 không chỉ mang đến màn so tài giữa những đội bóng hàng đầu, mà còn đóng vai trò sự kiện thử nghiệm trước thềm Cúp thế giới. Dẫu vậy, hình ảnh Harry Kane dội nước đá lên đầu hay những lời cũng đặt ra câu hỏi: Liệu thế giới bóng đá đã sẵn sàng cho kỳ World Cup sắp tới?
Những cặp màu tương phản có khả năng biến mọi bộ trang phục thành tâm điểm chú ý mà vẫn giữ sự hài hòa cần thiết bởi nó đóng vai trò như nét chấm phá, gửi gắm tuyên ngôn thời trang đầy mạnh mẽ.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Nghị quyết số 57-NQ/TW của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia là văn kiện có ý nghĩa chiến lược, định hướng lâu dài cho tiến trình chuyển đổi mô hình tăng trưởng của Việt Nam, từ dựa vào tài nguyên và lao động giá rẻ sang dựa trên tri thức, đổi mới sáng tạo và công nghệ.
Ngày 13/7, tại Bắc Ninh, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF) tổ chức họp chuyên môn và bốc thăm chính thức của Giải Quần vợt quốc tế Davis Cup nhóm III – Khu vực châu Á, châu Đại Dương năm 2025.
Giữa nhịp sống hiện đại, tại ấp Gò Đất (xã Bình An), tiếng búa chan chát vẫn vang lên đều đặn bên ánh lửa đỏ rực. Ông Ngô Hoàng Sơn (55 tuổi) với đôi tay sạm đen vì khói lửa vẫn miệt mài giữ nghề rèn của tổ tiên.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Theo hãng tin Bloomberg, Apple dự kiến tung ra nhiều sản phẩm mới trong nửa đầu năm 2026, trong đó đáng chú ý có mẫu iPhone giá rẻ iPhone 17e, loạt iPad mới và các dòng máy Mac nâng cấp.
Diễn ra từ ngày 24-6 đến 7-7, tại Thủ đô Hà Nội, Liên hoan nghệ thuật sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc về “Hình tượng người chiến sĩ Công an nhân dân (CAND)” lần thứ V, năm 2025 đã khép lại với nhiều dấu ấn sâu sắc. Hơn 600 nghệ sĩ, diễn viên đến từ 21 đơn vị nghệ thuật công lập và ngoài công lập trong cả nước mang đến 25 vở diễn đã góp phần tạo nên một bức tranh đa sắc về người chiến sĩ CAND trong chiến đấu, trong đời thường, trong ký ức và hiện thực.
Kỳ nghỉ hè năm 2025, ngành du lịch (DL) Hà Tiên kỳ vọng đón lượng lớn du khách đến tham quan và trải nghiệm tại các điểm DL trên địa bàn. Để khai thác hiệu quả mùa cao điểm DL, địa phương chủ động triển khai nhiều sản phẩm DL mới phong phú và hấp dẫn, mang đến trải nghiệm khác biệt cho du khách.
Chiều 9/7, tại bãi bắn pháo hoa bên bờ sông Hàn, hai đội pháo hoa Z121 Vina Pyrotech (Việt Nam) và Jiangxi Yangfeng (Trung Quốc) đang tập trung chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho đêm Chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2025 vào tối 12/7 sắp tới. Chỉ trong hơn 1 tuần, mỗi đội đã lắp đặt, bố trí và lập trình khoảng 7.000 quả pháo hoa để thắp sáng bầu trời đêm thành phố Đà Nẵng trong đêm chung kết với chủ đề “Đón kỷ nguyên mới”.